Chụp ảnh cưới tại Sapa – Tại sao không?

Không chỉ chụp được bộ ảnh cưới đẹp mang phong cách và ý tưởng độc đáo, chụp ảnh cưới tại Sapa cặp đôi cũng thể kết hợp một chuyến du lịch cho riêng hai bạn mà không tốn quá nhiều công sức.

Chụp ảnh cưới tại Sapa

Mỗi cặp đôi yêu nhau ai cũng mong sẽ đến ngày hạnh phúc, cô dâu chú rể được khoác lên mình những bộ váy áo cưới rực rỡ nắm tay nhau đi vào lễ đường. Và để chuẩn bị cho đám cưới trong mơ đó thì việc chụp ảnh cưới là việc cũng háo hức và ý nghĩa không kém. Đó là lúc cô dâu chú rể được lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cùng nhau để sau này có thể nhìn lại những kỷ niệm đẹp ấy qua từng bức ảnh. Ngày nay, có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới và cô dâu chú rể cũng có những ý tưởng chụp ảnh cưới vô cùng lạ- độc và đẹp.

Album ảnh cưới của các cặp đôi có thể thể hiện những câu chuyện về tình yêu của riêng mình, thể hiện phong cách riêng của mình… tất cả sẽ thể hiện tình được yêu mặn nồng của hai bạn ẩn sau những bức ảnh cưới.Chụp ảnh cưới tại Sapa

Chọn phong cách cưới hay ý tưởng chụp ảnh là việc không dễ dàng, có thể sẽ mất nhiều năm mà các cặp đôi nung nấu ý tưởng, tuy nhiên một việc sẽ giúp bạn có bộ ảnh cưới dễ dàng hơn đó là việc chọn địa điểm chụp. Khi xác định được địa điểm bạn muốn thực hiện bộ ảnh tình yêu với người bạn đời của mình thì việc lên ý tưởng hay phong cách cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Ở Việt Nam như một studio khổng lồ, bởi khắp nơi trên dải đất hình chữ S này là những phong cảnh đẹp mê hồn.

Một trong số đó là xứ sở sương mù Sapa, nơi mà sẽ đáp ứng được rất nhiều phong cách chụp ảnh cũng như cặp đôi có thể kết hợp luôn chuyến đi chụp ảnh thành chuyến đi du lịch của 2 bạn.

Chụp ảnh cưới tại Sapa

Thành phố sương mù Sapa từ lâu đã là địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi đây với núi đồi trập trùng hùng vĩ, với sương  mù mờ ảo, thiên nhiên lẫn con người đều mang một vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ và giản dị bên cạnh đó còn có những khung cảnh đẹp đến nao lòng như trời Âu. Chính vì thế, Sapa luôn là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp đôi và nhiếp ảnh gia, những album ảnh cưới chụp tại đây đã không ít lần khiến mọi người ngưỡng mộ và trầm trồ khen ngợi như bộ ảnh: Dũng ở Trong Linh, bộ ảnh cặp đôi phượt thủ chụp trên Ngải Thầu của Lào Cai hay chùm ảnh “Lặng lẽ Sapa”…

Bộ ảnh cưới Dũng ở trong Linh xôn xao cộng đồng mạng năm 2014

Tại Sapa có những địa điểm độc và lạ, hoang sơ và mộc mạc khiến cô dâu chú rể tới đây đều không thể không nao lòng trước vẻ đẹp của thiên nhiên mà thể hiện tình yêu nồng thắm dành cho nhau vì thế nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng nắm bắt được những cảm xúc chân thật nhất của cặp đôi đang yêu.

Chụp ảnh cưới tại Sapa

Những thời điểm chụp ảnh cưới tại Sapa mà cặp đôi không thể bỏ qua:

Đầu tiên phải kể đến đó là các mùa tại Sa Pa để bạn có thể chon chụp ảnh, nếu hai bạn là người yêu thích cái lạnh giá và tuyết trắng thì mùa đông là dịp lý tưởng để hai bạn lên lịch chụp ảnh tại Sapa. Cái lạnh của Sapa thì thật khó để có bộ ảnh với váy cưới xinh xắn nhưng một bộ ảnh với phong cách ấm áp khác lạ thì thật sự không thể không nghĩ tới. Khi đó, thị trấn Sapa nhỏ xinh và khu nhà thờ đá khiến Sapa như khung cảnh của trời Châu Âu xa xôi khiến album cưới của các bạn mang phong cách thật lãng mạn như những câu truyện cổ tích.

Chụp ảnh cưới tại Sapa

Đầu thu, Sa Pa mùa lúa chín đẹp lộng lẫy dưới lớp sương bảng lảng, cặp đôi có thể có những bộ ảnh cưới với váy áo dân tộc truyền thống lộng lẫy tại đây. Những địa điểm để cô dâu khoác lên mình bộ váy áo dân tộc giữa mùa thu là: thung lũng Mường Hoa, Cầu Mây, các bản làng Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van,… nơi có lúa chín vàng trên các ruộng bậc thang hùng vĩ giữa không gian núi rừng sơn cước yên bình mộc mạc.

Chụp ảnh cưới tại Sapa

Vào mùa xuân, cũng là thời gian lý tưởng để các cặp đôi chụp ảnh cưới, giữa không gian núi rừng được bao phủ bởi một rừng hoa đào, hoa mận rực rỡ, hay hoa cải vàng ươm sẽ là những phông nền tuyệt đẹp cho đôi bạn trẻ.Chụp ảnh cưới tại Sapa

Những địa điểm chụp ảnh cưới tại Sapa mà cặp đôi không thể bỏ qua:

Nếu cô dâu, chú rể đều là những người yêu thích du lịch, yêu thích những chuyến phượt khám phá  thì một bộ ảnh cưới đậm chất dân phượt tại Y Tý, đèo Ô Quy Hồ hiểm trở hùng vĩ là những địa điểm hai bạn không thể bỏ qua.

Ảnh cưới cặp đôi phượt thủ trên đỉnh Ngải Thầu

Còn nếu yêu thích những bộ váy áo dân tộc thì cây Cầu Mây vắt vẻo bên thung lũng Mường Hoa và các bản làng như: Cát Cát, Lao Chải, Tả Van,… sẽ là những phông nền cho hai bạn thể hiện tình yêu tuyệt đẹp của mình để lưu lại vào cuốn album ảnh.

Chụp ảnh cưới tại Sapa

Với phong cách chụp ảnh sang trọng với những bộ váy cưới lộng lẫy thì Thị trấn Sapa, Nhà thờ đá Sapa sẽ là nơi cho ra những bức ảnh với cho phong cách châu Âu vô cùng đẹp.

Chụp ảnh cưới tại Sapa

Với khu vực vườn hoa nơi núi Hàm Rồng sẽ dành cho đôi bạn yêu thích những bức ảnh mang phong cách năng động trẻ trung và dễ thương như ảnh Hàn Quốc với các góc đầy hoa bao phủ xung quanh.

Bên cạnh đó còn các địa điểm như: Thác Bạc, Thác Tình Yêu, là hai con thác hùng vĩ của Sapa quanh năm tung bọt trắng xóa hay các khu resort cao cấp…

Chụp ảnh cưới tại Sapa

Nếu đến Sapa bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội chụp những bức ảnh cưới ban đêm tại khu chợ đồ nướng ấm áp hay tại khu resort với ánh đèn lung linh trong lớp sương mờ buổi tối nhé.

1900 6772
Xe giường nằm, xe limousine Hà Nội đi Sapa | 1900 6772 |Đặt vé nhanh
Logo
Enable registration in settings - general